Trang Business Insider đưa tin, Sugar Baby được xây dựng trên quan niệm mang đậm tính cá nhân của Wade, rằng chuyện đàn ông trả tiền cho phụ nữ để hẹn hò hoặc xúc tiến quan hệ tình cảm điều hoàn toàn bình thường.
Brandon Wade cũng được xem là một phù thủy trong ngành truyền thông tiếp thị khi các tên tuổi lớn như báo New York Times và tạp chí Playboy đều rất coi trọng các chiêu kết hợp tiền-tình của Wade.
Tháng 9/2013, Wade triển khai trang web hẹn hò thứ 5 trong đế chế của mình, có tên Carrot Dating. Carrot Dating thực ra là một ứng dụng điện thoại di động, đòi hỏi đàn ông có nhu cầu hẹn hò phải trả các khoản phí cho phụ nữ ở các hình thức hiện vật, từ socola đến trang sức. Theo Wade, đây là một phương pháp hữu ích trong việc đẩy mạnh quan hệ tình cảm giữa các đôi.
Khi kể về đời tư của mình, Wade thừa nhận mình là đàn ông hay xấu hổ và từng ném tiền vào các trang web hẹn hò. Dưới đây là chia sẻ của Brandon Wade về công việc và đời tư của mình:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét