Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Hẹn hò online: Triệu phú "mặt đần" và đế chế Sugar Baby 10 triệu đô

Hẹn hò online: Triệu phú "mặt đần" và đế chế Sugar Baby 10 triệu đô

Gần đây, cái tên Brandon Wade với nhiều trang hẹn hò online đang là cái tên thu hút nhiều bàn tán dư luận trên mạng. Nhiều ý kiến nói người đàn ông này đang xây dựng đế chế mại dâm hơn là nơi để người ta tìm kiếm các mối quan hệ nghiêm túc. Trong cộng đồng hẹn hò trên mạng internet, Brandon Wade nổi tiếng với vai trò là nhà sáng lập trang SeekingArrangement.com, nơi tụ họp của đàn ông sẵn sàng chi tiền và phụ nữ thích nhận tiền theo kiểu này.

Trang Business Insider đưa tin, Sugar Baby được xây dựng trên quan niệm mang đậm tính cá nhân của Wade, rằng chuyện đàn ông trả tiền cho phụ nữ để hẹn hò hoặc xúc tiến quan hệ tình cảm điều hoàn toàn bình thường.



Brandon Wade vừa mới kỷ niệm ngày cưới cùng vợ mình hồi tháng 2 vừa qua.



Brandon Wade cũng được xem là một phù thủy trong ngành truyền thông tiếp thị khi các tên tuổi lớn như báo New York Times và tạp chí Playboy đều rất coi trọng các chiêu kết hợp tiền-tình của Wade.

Tháng 9/2013, Wade triển khai trang web hẹn hò thứ 5 trong đế chế của mình, có tên Carrot Dating. Carrot Dating thực ra là một ứng dụng điện thoại di động, đòi hỏi đàn ông có nhu cầu hẹn hò phải trả các khoản phí cho phụ nữ ở các hình thức hiện vật, từ socola đến trang sức. Theo Wade, đây là một phương pháp hữu ích trong việc đẩy mạnh quan hệ tình cảm giữa các đôi.


Khi kể về đời tư của mình, Wade thừa nhận mình là đàn ông hay xấu hổ và từng ném tiền vào các trang web hẹn hò. Dưới đây là chia sẻ của Brandon Wade về công việc và đời tư của mình:


1. Brandon Wade vốn là sinh viên khoa vật lý của Viện Công nghệ Massachusetts (Massachusetts Institute of Technology hay MIT). Trong những năm 90 theo học tại đây, anh mô tả "Lúc đó trông tôi rất đần, dễ xấu hổ và rất cô đơn. Mẹ tôi nhìn tôi mà ái ngại, nên thường bảo tốt nhất tôi cứ tập trung mục tiêu duy nhất: Phải học thật giỏi, vì nếu thành công sau này, có nhiều tiền thì chuyện tình cảm sẽ suôn sẻ hơn. Tôi làm theo lời mẹ. Và bây giờ nó thực sự hiệu quả". "Tôi được nhận vào trường MIT, học khoa vật lý, tốt nghiệp hồi năm 1993. Sau đó tôi lấy bằng MBA năm 1995".



2. Tôi có nụ hôn đầu đời lúc 21 tuổi, khi còn theo học ở MIT. Tôi tham gia một số trang hẹn hò trên mạng lẫn các công ty chuyên về hẹn hò. Có lần tôi còn xem rất nhiều video để chọn bạn gái và quyết định nên hẹn hò với ai. Có điều, vấn đề ở đây là trông tôi quá đần (giống mấy anh chàng đeo kính kiểu Harry Potter, quần áo lệch tông, thậm chí lúc nào quần cũng rộng thùng thình) nhưng tôi lại không đầu tư tiền vào sửa sang "nhan sắc" mình. Lúc này tôi thực sự phải chịu đựng sự tự ti lớn về chuyện không thể hẹn hò với cô bạn gái nào.



3. Vì thế, tôi quyết định mở SeekingArrangement.com, một trang hẹn hò online mà đàn ông phải trả phí cho phụ nữ để được hẹn hò với họ. Trên trang này, trung bình cứ 1 đàn ông có 10 phụ nữ; trong khi đó, ở các trang hẹn hò khác, số lượng thành viên là đàn ông nhiều hơn hẳn phụ nữ.



4. Tại trang online này, thành viên nam giới được gọi là Sugar Daddy, thành viên nữ giới là Sugar Baby hoặc Sugar Mommy. Có khoảng 100,000 Sugar Daddy, 900,000 Sugar Baby và 200,000 Sugar Baby khác là đàn ông (chỉ có khoảng 7% người dùng là người đồng giới). Số lượng tài khoản Sugar Mommy vào khoảng 20,000. "Có một phần trong số đó là các tài khoản ảo, tôi nghĩ người ta đăng nhập vào trang web chỉ vì tò mò hoặc để tìm kiếm cái khác", Wade nói.



5. Một trang điện tử mới ra đời của Brandon Wade có tên Seeking Millionaire, chỉ dành cho những người độc thân. "Có một vài người dùng nói với chúng tôi rằng họ không muốn hẹn hò với những người đã có gia đình. Thế nên chúng tôi tạo ra không gian chỉ dành cho người độc thân". Trang hẹn hò này hiện có khoảng 600,000 người dùng.



6. Sau khi tốt nghiệp trường MIT, Wade đầu tư hơn về vẻ ngoài của mình. Trang Seeking Arrangement có khoảng 40% là đàn ông đã kết hôn, tuổi trung bình là 39. Wade cho hay, anh làm trang Seeking Arrangement thực ra là vì bản thân mình. Wade sử dụng trang này trong vài năm và thấy thực sự ấn tượng với những người anh từng hẹn hò. Cũng có nhiều ý kiến tích cực từ phía các Sugar Daddy khi họ phản hồi rằng rất hài lòng với các phụ nữ họ gặp thông qua Seeking Arrangement.



7. Miss Travel là một trang điện tử khác mới ra mắt của Wade với 20.000 lượt đăng nhập. Ý tưởng thực hiện trang này bắt đầu từ sở thích du lịch của tôi, bởi mỗi lần du lịch là một lần tôi gặp được những người rất đáng yêu. Tôi và vợ mình cũng thường du lịch cùng nhau.



8. Wade gặp vợ mình, Tanya, khi cô gái này đang phỏng vấn xin việc. Họ hẹn hò trong hơn 2 năm và đi đến kết hôn vào tháng 2/2012. Hiện tại Tanya là trợ thủ đắc lực cho việc kinh doanh của Wade. Tôi nghĩ mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ một mức độ nào đó mang tính hình thức. Đối với đàn ông, họ yêu từ mắt nên đó là lý do vì sao phụ nữ thường tải lên mạng những bức ảnh phô ra vẻ đẹp cơ thể họ. Trong khi đó, phụ nữ thường đánh giá đàn ông ở công việc và tiền của đàn ông. Đó là điểm mà đàn ông và phụ nữ gặp nhau. Theo tôi, chuyện sử dụng những yếu tố bên ngoài để thu hút đối phương ngay từ đầu là chuyện hoàn toàn bình thường.



9. Trên một trang hẹn hò có tên WhatsYourPrice.com, đàn ông thường trả khoảng 80 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) cho một buổi hẹn hò với phụ nữ. "Cái giá này không cao chút nào. Ở New York, nếu phụ nữ đi hẹn hò, cô ấy phải mất công trang điểm, trả phí đi taxi, đó là những thứ tốn kém cho một buổi hẹn", Wade nói.



10. Wade có khoảng 18 nhân viên làm việc cho các trang điện tử của mình. Mỗi bức hình của người dùng đều phải được duyệt trước khi đăng lên trang.



11. Để chặn gái mại dâm xâm nhập vào các trang hẹn hò, đội của Wade sử dụng phần mềm Google Images API (phần mềm chuyên để bảo vệ ảnh khi ai đó sao chép ảnh trên mạng). Thêm vào đó, họ duyệt hồ sơ của từng người dùng rất chặt chẽ. Hiện tại, SeekingArrangement.com , trang hẹn hò lớn nhất của Wade đang mang về doanh thu khoảng 10 triệu đôla Mỹ.



12. Tại sao trang hẹn hò này không phải là một kiểu mại dâm trá hình? Theo Wade, bởi vì đây là những mối quan hệ và các cuộc hẹn hò. Tiền được dùng, trao đổi trong một mối quan hệ tình cảm không phải là tiền mại dâm. "Mẹ tôi ở nhà và nhận tiền trợ cấp từ bố tôi. Đàn ông khác thì tặng quà, chi tiền spa hoặc mua sắm cho bạn gái của họ", Wade nói. Cũng theo Wade, anh chưa nhận được đề nghị đăng ký thành viên nào từ gái mại dâm.



13. Theo Wade, chuyện trao đổi tiền-tình trong các mối quan hệ tình cảm sẽ dần trở nên bình thường và dễ chấp nhận, nhất là đối với giới trẻ hiện tại. "Tôi nghẹ một phụ nữ trên TV phê phán trang hẹn hò của mình. Một tối, bà ấy đi ăn tối với con gái mình. Cô gái này nói, "Mẹ ơi, các bạn con bây giờ đều thế cả. Mẹ vốn ở thế hệ khác mà".



14. Đây là Brandon Wade ở thời điểm hiện tại, trong một bức hình anh chụp để quảng cáo cho ứng dụng Carrot Datin.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẦM DỰ TIỆC CAO CẤP

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn
MSP : II.DP.05a

Giá bán : 600.000 VND
đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn
MSP : II.DP.04c

Giá bán : 680.000 VND
đầm dạo phố- đầm công sở

đầm dạo phố- đầm công sở
MSP : I.DP.11

Giá bán : 600.000 VND
đầm dự tiệc hoặc công sở

đầm dự tiệc hoặc công sở
MSP : I.DP.10

Giá bán : 650.000 VND
đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn
MSP : I.DP.09

Giá bán : 680.000 VND
đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn
MSP : I.DP.08

Giá bán : 680.000 VND
đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn
MSP : I.DP.06a

Giá bán : 800.000 VND
I.DP.06

I.DP.06

Giá bán : 800.000 VND
đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn

đầm dự tiệc - dạo phố xinh xắn
MSP : I.DP.05a

Giá bán : 800.000 VND